วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โพลดี้ยืดอกรับผิดทำอินทรีเหล็กพ่าย

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี กล่าวว่าตนเองเป็นเหมือน "ไอ้งั่ง" หลังยิงจุดโทษพลาดจนทำให้ "อินทรีเหล็ก" พ่ายให้ เซอร์เบีย 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 นัดที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


ทีมของโยอาคิม เลิฟ ต้องเหลือแค่ 10 คนหลังจากที่ มิโรสลาฟ โคลเซ่ โดนไล่ออกจากการโดนสองใบเหลืองตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ เยอรมนี ก็มีโอกาสตีเสมอได้เมื่อได้ลูกจุดโทษ แต่ โพดอลสกี้ ซึ่งทำไปแล้ว 39 ประตูในการเล่นทีมชาติ กลับยิงไปติดเซฟของนายทวารเซิร์บอย่างเหลือเชื่อ

"แน่นอนว่าเราผิดหวัง" หัวหอกทีมโคโลญจน์ กล่าว "ผมคิดว่าลูกยิงจุดโทษของผมไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่ผู้รักษาประตูก็ป้องกันได้ดีมาก ถ้าผมทำประตูจากจุดโทษได้ เราก็น่าจะได้ 1 แต้มเพราะฉะนั้นมันเป็นความผิดของผม"

"ผมคิดว่าเราเล่นครึ่งหลังกันได้ดี มีโอกาสมากขึ้นที่จะทำประตู ผมมีโอกาสที่จะทำได้บางทีน่าจะถึงสามประตูด้วยซ้ำ"

"ในเกมกับออสเตรเลียเราทำประตูได้เมื่อมีโอกาสแบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ วันหนึ่งคุณเป็นฮีโร่ และอีกวันคุณก็กลายเป็นไอ้งั่ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น