วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คาเปลโล่ยอมรับความกดดันทำสิงโตพัง

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับเสียงอ่อยว่า ความกดดันและความคาดหวังสูงทำให้ทัพทรีไลออนส์เล่นไม่ออก จนได้แค่เสมอแอลจีเรีย 0-0 เมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา


ชะตากรรมของอังกฤษยังไม่แน่ไม่นอน และอาจจะตกรอบแรกเวิลด์คัพ 2010 ได้ เนื่องจากนัดแรกเสมออเมริกามา 1-1 และนัดสองก็เพิ่งเจ๊าแอลจีเรียไร้สกอร์หมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาเปลโล่ให้สัมภาษณ์ว่า "เราเสียบอล และต่อบอลผิดพลาดหลายครั้ง แต่ถึงยังไงก็ยังเหลืออีกเกม ซึ่งเราคงจะได้ยินดีกันมากกว่านี้"

"ผมไม่รู้ว่ามันเกิดจากความกดดัน หรือแค่มันไม่ใช่ช่วงเวลาของเรา แต่ผมคิดว่าอาจเป็นอย่างหลัง เพราะเราเสียบอลมากจนไม่คิดว่านี่คือทีมที่ผมรู้จัก"

"สำหรับเกมสุดท้าย ผมจะเปลี่ยน ผมจะพยายามทำอะไรที่แตกต่าง ผมจะคุยกับนักเตะ นี่เป็นโอกาสสุดท้าย เราต้องเดินหน้า แต่นักเตะก็รู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไร"

ส่วนกรณีที่สื่อถามว่าเพราะเหตุใดทีมใหญ่ในรายการนี้จึงทำผลงานย่ำแย่ คาเปลโล่ตอบสั้นๆ ว่า "บางทีอาจจะเป็นความกดดันก็ได้"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น