วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เอวร่ารับสุดปวดใจไก่โคม่า

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับสุดเจ็บปวดกับผลงานของทีม “เลส์ เบลอส์” ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าในฟุตบอลโลกครั้งนี้


ฝรั่งเศส ส่อแววจะต้องตกรอบแรกในฟุตบอลโลกครั้งนี้เมื่อพลาดท่าพ่ายต่อเม็กซิโก ในเกมล่าสุดทำให้โอกาสจะเข้ารอบสองแทบไม่เหลือ ซึ่งทางด้าน เอวร่า ในฐานะกัปตันทีมก็ยอมรับว่าเจ็บปวดกับผลงานของทีมอย่างมาก

“มันคือหายนะ เราพูดได้แค่นี้ เราไม่ใช่ทีมที่ยิ่งใหญ่”

“เมื่อเราตกรอบแรกในฟุตบอลยูโร 2008 ได้ เราก็ยังตกรอบแรกฟุตบอลโลกได้อีก แต่เราไม่อยากจะคิดอะไรไกลกว่านั้น”

“บอกตรงๆว่าผมไม่คิดจะได้เห็นมันมาก่อน สิ่งที่เจ็บปวดก็คือเราไม่รู้วิธีจะตอบโต้ หรือวิธีจะตีเสมอ พวกเขาฝังเราด้วยประตูที่สอง”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น